mal hipócrita

Mag-rant talaga ako to the nth level. Ah grbe ang shit talaga ng araw na to ahhh ewan ko bah!!! Hindi jud dae tama magpakakomprtable at kampante kasi di mo alam kelangan ka itutulak ng tadhana pababa!! Ay tanginang buhay talaga to bei!! Samuka, ang ganda2 man ng simula ng araw ko uy ba’t nagkaganito?! Soooo, isang oras akong late sa klase, na-miss ko 2 quizzes na tig-5 items lang, pero nakapasa nmn ako ng assignment na worth tumataginting na 50 points at onus pa dun hindi ako inabsenan sa record ng teacher. Nakauwi ako ng medyo maaga kanina tapos pag alis ko ulit hindi rin ako late, natapos ko pa critical essay ko nang maaga tsaka okay na rin xa kahit impromptu lang yun.

Ang pinakashit daun sa tanan shit sa kalibutan, nawala akong id.what a way to end my night. Wala talaga nako na feel ang praise and jam worship chuchu. Ugh na tandog ko saglit, pero grbe hahay gi agaw jud akong atensyon sa nawawalang id nako. Samuka uy, sori kayo Lord ha?

now for the highlight of this rant, up next after this shitty shit.. fvcking hypocrites and traitors.

Bai grbe! Ulita jud kayo nako nia uy hypocrite kayo bay! Dili man sa gamalinis ko pero grbe palabi, dig yd nko masikmura iyang syit ay. Hilas kaayo nga siya ra ba nag sugod2 ato!! Hastang guilty-ha nya oi fuck you jud bei. Nagmahay ko bei yawawa jud nimo na pagkatao uy! Samuka jud ani ngya bagag dgway atay. Buotan lgi an.awon pero mga sinultian ug batasan pag mugawas ng tinud-anay ahh layo ra jud sa tinuod. Plastika jud kaayo oi. Bastusan naman ni. Cge nalang. Sorry Lord L affected lang jud ko..

Leave a Reply

