wala jui substance

grabe jud bei hahaha kuan kanang where do i begin? na-jokeran lang jud ko sa akong na-realize. ay, wait ang naka-funny man kay ang time or moment nga na realize nako ang such hahaha. umm ganito yun, lumabas lang ako saglit sa kwarto tapos biglang ako na yung pinahugas ng pinggan!! naknang!! kung sinswerte ka nga naman haha oh well, hindi pa rin yan ang highlight ng kwento ko. lumapit ako tapos inako na ang responsibilidad. pero bago yan, binuksan ko muna yung asul na tupperware na nadaanan ko, nakita kong may tinapay 😀 yehey! hahaha na excite ako kasi paborito ko yung tinapay!!! tas nag-assume ako kaagad na yun yung paborito kong tinapay PERO MADAFAKIIINGSHIT. nung kainin ko na, hindi pala. dun ko na-realize…

at eto yung na-realize ko…

or should i say.. eto yung thought na pumasok agad sa isipan kong ewan…

may mga taong tulad ng tinapay na binili ng lola ko sa Shang Hai Bakery pagkatapos niyang matalo sa mah jong. yung tipong mga taong ang ganda-gandang tingnan ngunit pag titingnan mo na kung ano ang nasa loob, wala palang laman. UGH. grbeng disappointment akong na-feel. ang sarap sarap sarap tignan nung tinapay tapos nung kinain ko na WALANG FILLING wa dun yung sweet-ish salty-ish taste nung filling. </3 laslas talaga !! gwapa/gwapo nga pero!! walang substance grbi ka shit. gwapo nga ngunit ang kitid-kitid ng utak!! gwapo nga ngunit walang ibang alam kundi ibase ang mga bagay sa pisikal na anyo. hayyy grbe ka babaw. grbe ka shallow. samok.

2 thoughts on “wala jui substance

  1. Pingback: My Homepage
  2. 166413 144757In fact your creative writing abilities has inspired me to get my own blog now. Really the blogging is spreading its wings quickly. Your write up is a good example of it. 994116

Leave a Reply

