121212

Kakapagod tong araw na to. Grabe as in. Umagang-umaga wala ng direksyon ang araw ko. NAMAN.

December 12, 2012. Swerte raw ang araw na ‘to kasi lahat 12, ewan ko ba kung saang logic nakuha ang

kaisipang iyan. hahaha. Walang teacher na pumasok sa PE kaya wala akong ginawa kundi makipagkwentuhan

buong araw 🙂 kasi naman yung boypren ko nasa bahay ng kaibigan, ayun nakikipag-bonding. Okay lang kasi yun

sa akin. hahaha masaya ako tuwing nakakasama niya mga kaibigan niya, hindi yung ako na lang magdamag niyang kasama.

Ewan ko ba ba’t iba ako sa ibang girlpren diyan. Gusto kong makahinga siya (hehehe ang galing ko) teka. Hindi ito highlight ng

post ko. Teka ulit, wala namang highlight ang post na’to ah. Ay teka makapagyabang nga muna. Alam niyo bang nakatapos ako ng

isang nobel ni Sidney Sheldon sa pagpapalipas ng oras ko sa Library kasi hindi maingay at ercon pa, at mahilig akong magbasa .  hehehe.

Leave a Reply

